Hướng dẫn cách đăng Facebook Reels trên điện thoại và máy tính
Facebook Reels là một tính năng mới thu hút rất nhiều người dùng nhờ khả năng tạo và chia sẻ video ngắn độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cách đăng video lên Reels, việc hiểu rõ quy tr...
Tương tự như Google Adwords của Google, mạng tìm kiếm Yahoo/Bing cũng có kênh quảng cáo riêng với tên gọi Bing Ads, cung cấp nhiều tính năng độc đáo mà Google Ads không có. Hãy cùng Phần mềm Ninja tìm hiểu về Bing Ads và khám phá những lợi ích mà mạng quảng cáo này mang lại.
Quảng cáo Bing (Bing ads) là gì?
Bing Ads là một dịch vụ quảng cáo do Microsoft cung cấp, cho phép quảng cáo trên cả mạng tìm kiếm Bing và các mạng đối tác. Tương tự như Adwords, quảng cáo Bing sẽ xuất hiện ở đầu, cuối hoặc bên cạnh kết quả tìm kiếm (SERP), giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Bing và Yahoo Search. Dịch vụ này sẽ là một lựa chọn tốt để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Xem Thêm: Giải mã khái niệm B2B – Tất tần tật về mô hình kinh doanh B2B
Nếu bạn có đang băn khoăn về những kiến thức của Bing thì nên tham khảo khóa học Digital Marketing để cùng tìm hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của Bing Ads nhé!
Cơ chế hoạt động của quảng cáo trên Adwords và Bing gần như là giống nhau. Khi người dùng tìm kiếm thông tin với một từ khóa, kết quả sẽ trả về các quảng cáo có nội dung liên quan tới từ khóa đó.
Bing Ads là dịch vụ quảng cáo của Microsoft cho phép hiển thị quảng cáo trên mạng tìm kiếm Bing và các đối tác của nó. Quảng cáo Bing xuất hiện ở đầu, cuối hoặc bên cạnh trang kết quả tìm kiếm, giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Bing và Yahoo Search. Tương tự như Adwords, dịch vụ này là một công cụ quảng cáo hiệu quả để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên internet.
Quảng cáo Bing bao gồm những thành phần quan trọng gì?
1. Vị trí
2. Thời gian quảng cáo
Bạn cần xác định thời điểm cho phép hiển thị quảng cáo, đặc biệt là trong các khoảng thời gian mà khách hàng mục tiêu tìm kiếm thông tin, có lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
3. Giới tính và tuổi tác
Bạn có thể lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới như về độ tuổi hay giới tính, hiển thị quảng cáo để có thể tiếp cận họ mà không lãng phí vào các nhóm khách hàng khác.
4. Thiết bị
Bạn cũng có thể lựa chọn dựa vào thiết bị mà bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị mà các khách hàng mục tiêu thường dùng như điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính để bàn,…
Ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng (Budget)
Xem Thêm: Agency Marketing là gì? 10 điều thú vị mà bạn chưa từng nghe về lĩnh vực này!
Bước cuối cùng trước khi tiến hành khởi chạy quảng cáo là lựa chọn ngân sách phù hợp cho mình. Bạn có thể bắt đầu từ 50,000 đến 150,000 VND một ngày, khi thấy quảng cáo có hiệu quả, bạn có thể tăng dần ngân sách lên.
Không giống như Google Adwords, Bing cho phép bạn chỉ định các chiến dịch khác nhau theo múi giờ khác nhau, điều này sẽ giúp cho bạn dễ quản lý các chiến dịch quảng cáo phức tạp hơn.
Mỗi một quảng cáo đều bao gồm Ad title (dòng tiêu đề) và Ad text (dòng mô tả) về doanh nghiệp của bạn và liên kết có thể truy cập tới website của bạn.
Display URL hiển thị địa chỉ website mà bạn chạy quảng cáo, URL hiển thị giúp khách hàng có thể hiểu nhanh về nội dung của trang web đó.
URL đích là địa chỉ chính xác mà người dùng sẽ được chuyển đến khi click vào URL hiển thị và họ chỉ có thể nhìn thấy URL đích khi truy cập vào trang web.
Cũng giống như Google Adwords, Bing cũng sở hữu Bing Ads Keyword Planner, giúp người dùng nghiên cứu và khám phá các từ khóa mới trên nền tảng của họ.
Dịch vụ quảng cáo Bing Ads do Microsoft cung cấp cho phép bạn quảng cáo trên mạng tìm kiếm Bing và các mạng đối tác của nó. Tương tự như Adwords, quảng cáo Bing xuất hiện ở đầu, cuối hoặc bên cạnh kết quả tìm kiếm (SERP), giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Bing và Yahoo Search. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng.
Tối ưu hóa quảng cáo Bing
Bạn cần tính toán ngân sách một cách chính xác để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu nhất
Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!
Hotline: 0867 980 006