0867.980.006

Jisoo một lần nữa làm nên lịch sử khi trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được lên bìa tạp chí Vogue Pháp – một trong bốn Vougue lớn nhất thế giới.

Mới đây, tạp chí Vogue Pháp công bố chị cả BLACKPINK Kim Jisoo là gương mặt trang bìa số tháng 3. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc và là ngôi sao Châu Á thứ hai xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh giá này.

Trên Instagram, Vogue Pháp giới thiệu Jisoo: "Lần đầu tiên một siêu sao Kpop xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Pháp, đánh dấu một bước ngoặt đầy ấn tượng. Jisoo không chỉ là một ngôi sao âm nhạc quốc tế, mà còn là biểu tượng văn hóa đại chúng cho thế hệ mới."

Vụt sáng nhờ nhóm nhạc xuất chúng Blackpink, một trong những nhóm nhạc được lắng nghe nhiều nhất trên thế giới kể từ năm 2016, cô ấy xứng đáng là ngôi sao trang bìa hoàn hảo.

Cô ấy táo bạo, sôi nổi và tinh tế, nhưng không bao giờ mong manh. Trong số đặc biệt này, Jisoo đã dám chấp nhận rủi ro và không sợ hãi.”

Jisoo cực slay trên trang bìa tạp chí Vogue Pháp

Jisoo cực slay trên trang bìa tạp chí Vogue Pháp

Cùng với Jisoo BLACKPINK, Dior chọn Jimin (BTS) làm đại sứ thương hiệu toàn cầu

Trên trang bìa Vogue Pháp, tên của Jisoo được gắn liền với tựa đề “Ngọn lửa cháy”. Nữ thần tượng tạo dáng lạ mắt trong chiếc váy đen có hoạ tiết ren hoa của Dior, kết hợp kiểu trang điểm đậm và mái tóc đen dài, vừa nữ tính, vừa cá tính.

Tạp chí Vogue Pháp nằm trong số "Tứ đại danh tác" - bốn tạp chí Vogue lớn nhất thế giới, bao gồm Vogue Mỹ, Anh, Pháp và Ý. Jisoo đã trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Vogue Pháp và là người thứ hai của Hàn Quốc trên trang bìa của "Tứ đại danh tác". Trong tháng 2 năm 2022, Jung Ho Yeon đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Mỹ trước đó.

Từ đầu năm 2023, nàng đại sứ toàn cầu của Dior khiến công chúng bất ngờ khi lên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như GQ Hàn Quốc, Marie Claire Hàn Quốc. Đặc biệt, nữ thần tượng cũng liên tục thay đổi phong cách, từ trong trẻo, nhẹ nhàng đến quyến rũ, cá tính.

Một Jisoo đầy ma mị

Một Jisoo đầy ma mị

Tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris Xuân/Hè 2023, Jisoo là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội, khi tạo ra 21,9 triệu USD giá trị truyền thông cho thương hiệu Dior. Thời gian gần đây, Dior vừa công bố một số gương mặt đại sứ mới, như nam đại sứ toàn cầu Jimin (BTS), đại sứ khu vực Trung Quốc nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, đãi ngộ mà Dior dành cho đại sứ toàn cầu Jisoo vẫn cực kỳ ấn tượng.

Ngày 21.2, YG Entertainment thông báo, Jisoo đang tiến hành quay MV cho ca khúc solo ở nước ngoài. Đây là MV có kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay trong số những MV của Blackpink. Với lần góp mặt đầy danh giá trên tạp chí lớn, Jisoo một lần nữa khẳng định vị thế trên trường thời trang. Và đây cũng được xem là cú “đánh úp” đầu tiên cho màn solo sắp tới của cô nàng.

Thanh Thanh – Phần mềm Ninja

Tổng hợp

Jennie (BLACKPINK) “bỏ bùa” người hâm mộ trong bộ ảnh hợp tác với Vogue Hàn

Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!

Hotline: 0867 980 006

Để được tư vấn và hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm.
Hãy liên hệ với chúng tôi !

  • group

    Group

  • fanpage

    Fanpage

  • hcm

    HCM

  • tiktok phần mềm ninja

    Tiktok

  • kênh youtube phần mềm ninja

    Youtube

0867.980.006