Các công cụ và phần mềm Automation Marketing hiệu quả cao
1. Ontraport
Sứ mệnh của Ontraport là “hỗ trợ các doanh nhân mang lại giá trị cho thế giới bằng cách loại bỏ gánh nặng về công nghệ.” Nó cho phép các công ty có được một hình ảnh hoàn chỉnh về quá trình mua khách hàng. Biết rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ đang nỗ lực để hiểu làm thế nào nỗ lực tiếp thị của họ được đền đáp, Ontraport được xây dựng để tự động hóa quy trình automation marketing nhằm giúp người dùng biết cách khách hàng phản hồi thư – qua SMS, email, bưu thiếp và trang đích – thông qua dữ liệu. Các thông tin này, lần lượt, có thể được sử dụng để xây dựng các chiến dịch hấp dẫn trên mọi nền tảng.
2. Infusionsoft
Xem Thêm: Những chiến lược giúp bạn xây dựng thương hiệu số tốt nhất 2023
Tương tự như Ontraport, Infusionsoft tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển thông qua việc cung cấp công nghệ tự động hóa marketing, cùng với cộng đồng các nhà lãnh đạo và chuyên gia tư vấn trong ngành. Dịch vụ của Infusionsoft bao gồm các tính năng CRM, phân tích và thiết bị di động, cùng với các giải pháp thương mại điện tử tích hợp nhiều chức năng khác. Mục tiêu của họ là giúp các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng và phát triển.
3. Delivra
Để giúp các doanh nghiệp xác định mức độ thành công của những nỗ lực, Delivra cung cấp các báo cáo hàng tuần và điểm tương tác; nó cũng làm trình bày kết quả của các thử nghiệm A/B.
4. Admatic
Xem Thêm: Những câu hỏi giúp bạn đánh giá ý tưởng kinh doanh
5. Marketo
Marketo là nền tảng tiếp thị tự động bao gồm tiếp thị dựa trên tài khoản, email, di động, xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, web và phân tích tiếp thị, cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp thúc đẩy mức độ tương tác thông qua nhiều kênh từ một phần mềm automation marketing. Mục tiêu của nó là giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và nuôi dưỡng sự tương tác từ đầu đến cuối. Cơ sở hạ tầng công nghệ đám mây của họ có thể xử lý hàng trăm triệu hoạt động mỗi ngày, điều này có nghĩa là nó có thể đáp ứng lượng khách hàng lớn.
6. HubSpot
HubSpot là tập hợp về Inbound marketing, và nó cung cấp CRM miễn phí giúp các doanh nghiệp tổ chức và theo dõi khách hàng – như HubSpot cho biết, CRM của nó “tự động hóa nhiệm vụ của nhân viên bán hàng.” Nền tảng theo dõi tương tác tự động và biên dịch dữ liệu về giao dịch trên một bảng điều khiển hiển thị toàn bộ hành trình của khách hàng. Ngoài CRM, Hubspot còn cung cấp blog, trang đích, email, quản lý khách hàng tiềm năng, phân tích, web, phương tiện truyền thông xã hội, SEO, quảng cáo và tích hợp với Salesforce.
7. Autopilot
Kết luận