Hướng Dẫn Khắc Phục Tình Trạng Tài Khoản Facebook Bị Flop
Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng bài đăng trên Facebook của mình không thu hút được tương tác? Những bài viết trước đây có thể nhận hàng trăm lượt like và b&igr...
Sách là một trong những công cụ lưu giữ các bài học tuyệt vời của nhân loại. Với người làm marketing, sách không chỉ cho bạn những kiến thức nền tảng, nó còn chứa đựng những lối tư duy tìm hiểu thị trường và khách hàng bất biến qua nhiều năm. Tuy nhiên, thời gian của chúng ta có hạn và đọc gì là vấn đề mà rất nhiều bạn marketer mới vào nghề băn khoăn. Dưới đây sẽ là top những cuốn sách Marketing nền tảng không thể bỏ qua.
"Nguyên lý Marketing" là một trong những cuốn sách quan trọng về Marketing dành cho người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Cuốn sách này giúp bạn hiểu rõ những khái niệm cơ bản nhất và cung cấp cho bạn các ví dụ thực tế để giải thích các khái niệm đó. Ngoài ra, kiến thức trong cuốn sách này cũng được cập nhật liên tục và đổi mới để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với thời đại. Đó là một nguồn tài liệu hữu ích cho những người quan tâm đến Marketing.
Xuyên suốt 20 chương, những khái niệm được tác giả phân tích chi tiết nhất và đặt chúng trong bối cảnh mà marketing ngày càng khác đi trong một thị trường cạnh tranh. Những lý thuyết thực tế, những ví dụ điển hình trực quan trong cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những nền tảng vững vàng nhất khi làm nghề. Với giá trị mà nó mang lại, đây chắc chắn sẽ là một trong những cuốn sách phải mua đầu tiên của mỗi người.
Xem Thêm: Khám phá top những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính
Khách hàng luôn là tâm điểm của những người làm Marketing và Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số sẽ là cuốn sách giúp cho bạn luôn níu kéo và thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, nó còn cho bạn những chỉ dẫn để trở nên thành công hơn trong một thị trường có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh. Làm sao để thương hiệu của bạn nổi trội trong tâm trí khách hàng? Xây dựng thương hiệu sao cho hiệu quả? Rất nhiều câu hỏi hóc búa đều được tổng hợp và giải đáp trong nội dung của cuốn sách này.
Không vồ vập đi vào những nội dung vi mô, cuốn sách đi từ góc nhìn vĩ mô về thế giới mà chúng ta đang sống, cách mà nó vận hành và hướng thay đổi của nó. Đi sâu hơn, bạn sẽ được tìm hiểu về hành trình khách hàng đã và đang diễn ra như thế nào dưới tác động của cuộc sống số. Cuối cùng, cuốn sách mang tới cho bạn những chiến thuật đơn giản và hiệu quả để cải thiện doanh thu.
Khách hàng không có quá nhiều vị trí trong đầu để nhớ về thương hiệu. Khi được hỏi về những thương hiệu mà họ biết trong một lĩnh vực nào đó, phần đa đều không nhớ quá được 3 thương hiệu. Vậy làm sao để thương hiệu của bạn đứng vững được ở 1 trong 3 vị trí này? Định Vị – Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng sẽ cung cấp cho bạn những góc nhìn và ý kiến xây dựng để tìm ra con đường đúng đắn nhất trong việc đặt dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đây không phải là quyển sách chỉ cho bạn trực tiếp cách làm sao để giành được tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, nó giúp bạn xây dựng được tư duy và tầm nhìn để đưa ra được những định hướng phát triển riêng hiệu quả nhất, đưa doanh nghiệp lên vị trí cao hơn. Cuốn sách tập chung cho bạn biết những điều bạn vẫn đang sai và cách để tránh ra khỏi những sai lầm tư duy cố hữu.
Bạn có từng tự hỏi tại sao một doanh nghiệp lại thành công trong khi một doanh nghiệp khác lại không? Tại sao lại có những điểm tương đồng trong các chiến dịch Marketing? Liệu Marketing có theo đúng quy luật nào không? Nếu bạn muốn tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc này, thì cuốn sách này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Trong cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing, mọi thứ không chỉ cần một chiến lược rõ ràng, một đội ngũ lành nghề, sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà tất cả cần đi theo những quy luật mang tính bất biến vẫn đang vận hành hàng ngày. Rõ ràng là không có cuốn sách Marketing nào chắc chắn mang bạn tới thành công, tuy nhiên với những quy luật bất biến, bạn sẽ né ra được khỏi những thất bại mà nhiều người đã gặp phải. Đồng thời, việc vận dụng những quy luật này sẽ giúp quá trình marketing được thuận lợi, mang doanh nghiệp đến với thành công.
Xem Thêm: Các yếu tố ảnh hưởng đến lượng truy cập của trang web – Bí mật về Traffic mà bạn cần phải biết
Làm sao để xây dựng được một thương hiệu thành công? Cocacola, Nike hay hàng loạt các thương hiệu ngoài kia đã làm gì để có được sự thành công như ngày hôm nay? Với những nội dung cô đọng, ngắn gọn, nhưng vẫn rất đầy đủ sẽ cho bạn những triết lý bất biến về marketing. Không chỉ vậy, nó còn bao hàm rất nhiều những ví dụ rõ ràng với sự thành công của các doanh nghiệp khổng lồ như Volvo, Rolex…
Thông qua cuốn sách Marketing, người đọc sẽ được tiếp cận với tư duy làm tiếp thị đỉnh cao của các marketing Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”.
Marketing nên được nhìn nhận như thế nào trong bộ máy doanh nghiệp? Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang không coi trọng marketing. Nếu doanh nghiệp gặp vấn đề trong kinh tế, Marketing sẽ là đội nhóm đầu tiên bị cắt giảm. Phần đa người làm marketing đang nhìn quá nhiều những thứ hào nhoáng, những bài thuyết trình, các diễn giả nổi tiếng mà quên mất rằng nhiệm vụ của mình là bán hàng cho doanh nghiệp. Người làm marketing thường hướng đến những tác động dài hạn trong tương lai nhưng doanh nghiệp lại cần phải thấy được doanh số thay đổi sớm.
"Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền" là cuốn sách giúp bạn hiểu rõ các chiến lược bán hàng, từ đó mang lại doanh thu và bán hàng cho doanh nghiệp. Từ đầu đến cuối sách, bạn sẽ được khám phá bản chất thực sự của Marketing. Đối với những người mới bắt đầu, cuốn sách này cung cấp cho bạn tư duy và kiến thức bổ ích để giúp bạn trở thành một chuyên gia Marketing.
Học hỏi từ những chiến dịch thành công chưa chắc đã giúp bạn đến với thành công nhưng các thất bại chắc chắn sẽ cho bạn bài học để không mắc phải nó. Đó là mục tiêu của cuốn sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing. Điều gì đã khiến những ông lớn dần mất đi vị thế của mình? Những sai lầm của họ là gì? Tất cả sẽ được phân tích cụ thể và chi tiết trong cuốn sách Marketing này.
Với phương trâm: “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách Marketing này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manager (Vị giám đốc một phút). Cuốn sách Marketing này chắc chắn sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng để định hướng công việc cho bạn.
"Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?" là một cuốn sách Marketing đặc biệt, được đưa ra từ những nghiên cứu sâu sắc về bộ não con người với hơn 2000 tình nguyện viên. Cuốn sách tập trung phân tích khách hàng, điều gì khiến họ chi tiền cho sản phẩm, dịch vụ. Các câu hỏi được đặt ra và trả lời trong cuốn sách đã chứng minh nhiều điều mà chúng ta thường nghĩ là không đúng và thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ của chúng ta. Thấu hiểu lý do khách hàng chi tiền là điều cần thiết để làm chủ kỹ năng Marketing và giúp bạn vượt qua những bế tắc trong con đường kinh doanh của mình. Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia Marketing và tạo ra những chiến lược bán hàng hiệu quả, cuốn sách này sẽ là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá.
Giữa muôn ngàn thương hiệu, làm sao để thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của thương hiệu mà không phải đối thủ? Tại sao năng lực thuyết phục khách hàng hiệu quả của nhiều người lại khác nhau? Mặc dù không phải là một trong những cuốn sách Marketing, tuy nhiên những kiến thức trong đó sẽ vô cùng hữu hiệu cho những ai đang bế tắc trên còn đường thuyết phục khách hàng.
Nội dung cuốn sách xoay quanh việc phân tích các yếu tố khiến con người thay đổi quyết định là cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Vận dụng nhuần nhuyễn những yếu tố này sẽ giúp cho bạn thuyết phục khách hàng một cách triệt để.
Khác Biệt Hay Là Chết là cuốn sách Marketing được đánh giá rất cao ngay kể từ khi ra mắt và đến nay, nó vẫn có một vị thế không hề nhỏ. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong cùng một ngành hàng, mặt hàng. Nếu không có sự khác biệt cho chính mình, những thương hiệu khác hoàn toàn có thể lấy mất khách hàng trước mắt bạn. Làm sao để thương hiệu của bạn in được dấu ấn trong tâm trí khách hàng? Những ví dụ thực tế trong cuốn sách Marketing sẽ là ví dụ thực tế nhất để cho bạn hiểu được tầm quan trọng của sự khác biệt cũng như tìm được nét riêng cho thương hiệu.
Xem Thêm: Trọn bộ tài liệu Digital Marketing hot nhất 2021
Trong truyền thông, sự viral hay lan truyền của những nội dung marketing là rất mạnh mẽ, mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên làm thế nào để tăng được khả năng lan truyền của các nội dung nhằm mang đến hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp? Hiệu Ứng Lan Truyền là cuốn sách cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến các nghiên cứu về tâm lý, giải đáp những vấn đề liên quan đến cách mà hiệu ứng lan truyền được diễn ra và những thứ tác động vào nó.
Trên đây là những cuốn sách marketing tuyệt vời một Marketer không thể bỏ lỡ. Những kiến thức trong đó sẽ đóng vai trò nền tảng, định hình lối tư duy làm việc, giúp bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển.
Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!
Hotline: 0867 980 006