Cách sửa tin nhắn đã gửi trên zalo nhanh chóng để tránh hiểu lầm
11/09/2023
Trong quá trình sử dụng Zalo và gửi tin nhắn đến mọi người, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải tình huống vội vã và nhắn nhầm tin nhắn dễ gây hiểu lầm, phải không? Đừng lo lắng Ninja đã tìm ra cách sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo một cách nhanh chóng hơn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để bạn có thể sửa chữa nhanh chóng những lỗi sai của mình nhé!
I. Có thể sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo không?
Khi gửi tin nhắn trên Zalo, có thể xảy ra lỗi do nhiều nguyên nhân như việc gõ sai hoặc gửi nhầm tin cho người không đúng. Vậy có cách sửa tin nhắn đã gửi trên zalo không? Câu trả lời là KHÔNG.
Mặc dù, Zalo không cung cấp tính năng sửa tin nhắn trực tiếp. Tuy vậy, bạn vẫn có thể sử dụng một phương pháp thu hồi tin nhắn và chỉnh sửa nhanh dựa trên tin nhắn cũ để tránh những sự cố không đáng có.
Việc này rất hữu ích để tránh gửi nhầm tin nhắn hoặc tài liệu quan trọng cho đối tác. Bằng cách sử dụng tính năng sửa lỗi tin nhắn của Zalo, bạn có thể tận dụng ứng dụng này một cách chủ động và hiệu quả.
Bạn đã gửi tin nhắn trên Zalo nhưng phát hiện sau đó có lỗi hoặc gửi nhầm đến người không đúng? Đừng lo dưới đây là các bước đơn giản để sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo:
Bước 1: Vì Zalo không cho sửa trực tiếp trên tin nhắn đã gửi vì vậy đầu tiên tại tin nhắn mà bạn đã gửi nhầm, hãy ấn giữ vào nó >> Chọn tiếp vào Thu hồi.Sau khi thu hồi xong thì phía trước thông báo thu hồi tin nhắn sẽ có một biểu tượng cây bút, ấn vào đó bạn nhé!
Bước 2: Tiếp theo, toàn bộ nội dung tin nhắn mà bạn đã gửi lần trước sẽ hiện vào ô nhập tin nhắn >> Bạn chỉ việc sửa nó lại cho đúng theo ý mình >> Ấn gửi.
III. Một số lưu ý khi sửa tin nhắn Zalo
Như đã đề cập trước đó, việc sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo không thực hiện trực tiếp được. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi bạn muốn sửa tin nhắn trên Zalo:
Thu hồi tin nhắn ngay lập tức: Nếu bạn gửi nhầm tin nhắn hoặc cần chỉnh sửa nội dung, hãy thu hồi tin nhắn ngay khi nhận ra lỗi. Bạn có thể làm điều này trong vòng 1 giờ kể từ khi tin nhắn được gửi đi.
Sử dụng tính năng xoá tin nhắn: Nếu bạn đã thu hồi tin nhắn nhưng muốn loại bỏ hoàn toàn khỏi cuộc trò chuyện, bạn có thể nhấn giữ tin nhắn và chọn tùy chọn "Xoá".
Đảm bảo kết nối internet: Để thu hồi tin nhắn và sửa nội dung trên Zalo, điện thoại của bạn cần duy trì kết nối internet ổn định. Điều này đảm bảo việc thu hồi được thực hiện thành công.
Lưu ý rằng việc sửa tin nhắn trên Zalo chỉ giới hạn trong khoảng thời gian nhất định và cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Zalo để sử dụng tính năng này một cách hiệu quả.
Qua bài viết này, Ninja đã chia sẻ với bạn cách sửa tin nhắn đã gửi trên Zalo đơn giản và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn mới đổi điện thoại hoặc làm mất nhưng không biết cách lấy lại tin nhắn zalo? Hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
Hướng dẫn đồng bộ tin nhắn zalo trên 2 điện thoại dễ dàng
Bạn đang đọc: Cách đồng bộ tin nhắn zalo trên 2 điện thoại dễ dàng, hiệu quả
Không chỉ xóa đi những tệp file, hình ảnh lưu trữ quá 15 ngày. Zalo còn không lưu tin nhắn cũ khi người dùng sử dụng các thiết bị khác nhau để đăng nhập...
Khác với tài khoản Zalo thông thường, tài khoản Zalo Business mang đến quyền lợi cao hơn như liên hệ nhiều người hơn, tính năng hỗ trợ kinh doanh,... Hiện nay, Zalo cho phép đăng ký và sử dụng thử Zalo Business miễn phí. Hãy...
Trong thời đại công nghệ phát triển, việc kết bạn và mở rộng mạng lưới quan hệ trên MXH trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là Zalo. Hiểu được điều đó, Ninja Zalo Client được phát đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để vi...
Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!
Trong quá trình sử dụng Zalo và gửi tin nhắn đến mọi người, chắc hẳn bạn đã từng gặp phải tình huống vội vã và nhắn nhầm tin nhắn dễ gây hiểu lầm, phải không? Đừng lo lắng Ninja đã t...
Xây dựng một fanpage bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội đòi hỏi một chiến lược cụ thể, chi tiết và nhất quán. Dưới đây là 6 bước quan trọng được diễn giải một cách chi tiết hơn...
Chiến lược Marketing 4P truyền thống đã trở nên quá phổ biến đối với các nhà tiếp thị. Tuy nhiên, theo khảo sát đầu năm 2018 của Kantar Retail về người tiêu dùng, đã có 71% người tham gia khảo sát cho biết các chương trình khuyến mãi không giúp họ tạ...
Seeding là một khái niệm quen thuộc đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực Marketing. Khi bạn tạo ra một nội dung hấp dẫn, một ý tưởng mới cho chiến dịch Marketing, việc thực hiện bước Seeding là không...