Phần mềm Ninja xin chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả được đúc kết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu được các nguyên tắc cơ bản khi chạy quảng cáo, nắm rõ và thực hành được nhanh chóng, có khả năng tối ưu chi phí khi tự chạy quảng cáo.

Các hình thức quảng cáo trên Facebook cập nhật mới nhất

Loạt hình thức quảng cáo trên Facebook được chúng tôi cập nhật dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo:

Hình ảnh

Quảng cáo bằng hình ảnh là loại hình đơn giản và được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Chỉ với 1 click chuột nhanh gọn bạn đã có thể tạo ra một quảng cáo bán hàng bao gồm các hình ảnh thu hút người xem trên Facebook. [caption id="" align="aligncenter" width="1200"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook Quảng cáo bằng hình ảnh là loại hình đơn giản[/caption] Tuy cách thực hiện chạy quảng cáo hình ảnh chỉ cần vài thao tác đơn giản nhưng để mang lại hiệu quả tối đa thì cũng cần phải am hiểu về lĩnh vực quảng cáo của Facebook cũng như cần có kinh nghiệm chạy quảng cáo Đối với loại hình quảng cáo này, yêu cầu hình ảnh phải tạo thiện cảm cho khách hàng mục tiêu bằng cách sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, bố cục đơn giản, ít họa tiết nhưng tạo được sự thu hút khiến người xem tò mò click vào quảng cáo để lấy tương tác, từ đó dẫn được lượng traffic tự nhiên cho fanpage và đạt được mục đích tiếp thị của quảng cáo.

Video

Thay vì hình ảnh tĩnh như ở trên, hình thức quảng cáo của bạn sẽ là một video, ảnh động GIF hoặc các hình động khác tạo sự thu hút. Với lợi thế “sống động” thì quảng cáo video sẽ giúp bạn hấp dẫn người dùng bằng cả âm thanh và hình ảnh trực quan sinh động, giúp thúc đẩy người dùng click vào các quảng cáo của bạn để mà xem thêm. Loại quảng cáo video sẽ được hỗ trợ hiển thị trên Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger, tuy nhiên để tối ưu nhất thì nên chạy trên News Feed và cả Stories. [caption id="" align="aligncenter" width="1560"]Thay vì hình ảnh tĩnh như ở trên, hình thức quảng cáo của bạn sẽ là một video Thay vì hình ảnh tĩnh như ở trên, hình thức quảng cáo của bạn sẽ là một video[/caption] Thông thường video quảng cáo được tạo ra nhằm truyền tải một thông điệp nào đó đến khách hàng như các chương trình ưu đãi hay một sự kiện, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem và cuối cùng là hướng người dùng biết tới sản phẩm và thương hiệu của mình để bán hàng. Để bán hàng hiệu quả, hãy dùng quảng cáo video để người dùng dễ dàng click về website bán hàng, tăng lượng người truy cập website – nơi có đầy đủ danh mục sản phẩm, dịch vụ được sắp xếp và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng có nhu cầu muốn biết thêm trước khi khách quyết định mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy quảng cáo video để tăng lượng người tương tác trên fanpage, duy trì traffic đều đặn và tăng độ nhận diện thương hiệu trong mắt người dùng.

Bình chọn video

Là loại hình quảng cáo mới được hỗ trợ dành cho các thiết bị di động. Bạn có thể kết hợp với sự tương tác từ người dùng, tạo cuộc thăm dò ý kiến qua video với 2-4 câu trả lời để user lựa chọn. Loại hình này được dự đoán sẽ tối ưu hơn so với các quảng cáo thông thường trước đây, mục đích của loại hình này là tăng độ nhận diện thương hiệu tới đối tượng khách hàng mục tiêu. Hướng dẫn kinh nghiệm tự chạy quảng cáo Facebook bằng cách tạo cuộc thăm dò ý kiến qua video: Truy cập Trang Facebook > Tạo bài viết > Ánh/video > Tải lên video > Tạo cuộc thăm dò ý kiến > Nhập câu hỏi lựa chọn > Đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho cuộc thăm dò này > Chọn cho người xem thấy kết quả hay không > Lưu cuộc thăm dò ý kiến. [caption id="" align="aligncenter" width="1200"]Là loại hình quảng cáo mới được hỗ trợ dành cho các thiết bị di động Là loại hình quảng cáo mới được hỗ trợ dành cho các thiết bị di động[/caption] Lưu ý rằng chỉ một cuộc thăm dò ý kiến có thể hiển thị trên video mỗi lần.

Quảng cáo liên tục.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo băng chuyền để kết hợp nhiều hình ảnh (tối đa 10 ảnh), video và đường link liên kết trong một quảng cáo. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các calls to action để tăng tính tương tác. Facebook (cả giao diện máy tính và mobile), Instagram và các mạng liên kết đều hỗ trợ quảng cáo băng chuyền. Nhà quảng cáo thường sử dụng hình thức băng chuyền này cho mục đích quảng bá nhiều sản phẩm cùng lúc, giới thiệu những giá trị có lợi của sản phẩm, đưa ra các gói ưu đãi khác nhau để đo lường hiệu quả. [caption id="" align="aligncenter" width="1200"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook Bạn có thể sử dụng quảng cáo băng chuyền để kết hợp nhiều hình ảnh (tối đa 10 ảnh)[/caption]

Trình chiếu

Một giải pháp dễ dàng để tạo ra bài quảng cáo hấp dẫn là kết hợp nhiều hình ảnh và video ngắn, nội dung văn bản cùng âm thanh. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người dùng đối với quảng cáo. Bạn có thể sử dụng hình ảnh từ kho quản lý quảng cáo để tiết kiệm thời gian sản xuất video và đảm bảo chất lượng quảng cáo tốt mà không tốn quá nhiều chi phí. Hãy thử áp dụng giải pháp này để nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn. Khác với các loại quảng cáo thông thường, các bản trình chiếu sẽ xuất hiện lặp đi lặp lại trên Facebook khi người dùng sử dụng ngay cả khi có tốc độ kết nối internet chậm. [caption id="" align="aligncenter" width="890"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook Trình chiếu[/caption]

Theo bộ sưu tập

Loại quảng cáo này chỉ được hỗ trợ trên thiết bị di động. Bạn có thể giới thiệu tối đa 5 hình ảnh sản phẩm và cho phép khách hàng mua sắm trực tiếp trên Facebook mà không cần rời khỏi trang. Điều này tạo ra trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng.

Trải nghiệm ngay lập tức

Khi bạn nhấn vào quảng cáo thì ngay lập tức sẽ được mở rộng ra toàn màn hình một hình ảnh, video, thẻ quay vòng và bộ sưu tập. Quảng cáo Trải nghiệm tức thì sẽ hiển thị trên Bảng tin Facebook, Facebook Stories, Bảng tin Instagram, Instagram Stories. Loại quảng cáo này nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách kể câu chuyện về thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Sau khi chạy quảng cáo Trải nghiệm ngay lập tức, bạn có thể phân tích kết quả bao gồm: thời gian xem, tỷ lệ phần trăm xem và nhiều hơn thế nữa. Đây là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. [caption id="" align="aligncenter" width="400"]Trải nghiệm ngay lập tức Trải nghiệm ngay lập tức[/caption]

Quảng cáo trên Facebook Lead

Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, thay vì chuyển hướng về trang Fanpage hay Website, thì một form đăng ký sẽ xuất hiện. Tại đây, khách hàng chỉ việc điền các thông tin của mình vào mà không cần chuyển đến trang nào khác. Hình thức này thường được sử dụng khi muốn đăng ký thông tin để nhận ưu đãi từ cửa hàng, đăng ký tham gia một hoạt động, cung cấp thông tin ở những sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng quan tâm và đang thực sự có nhu cầu. [caption id="" align="aligncenter" width="676"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook Khi người dùng nhấp vào quảng cáo, thay vì chuyển hướng về trang Fanpage hay Website[/caption]

Quảng cáo Động (Dynamic ads)

Là một giải pháp quảng cáo remarketing giúp hỗ trợ bán hàng hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi có thể lên đến 70% vì mẫu quảng cáo sẽ được phân phát tới những khách hàng đã từng tương tác với bạn. Cách làm: Nhà quảng cáo sẽ tạo một template chung, sau đó Facebook sẽ tự động lấy ảnh và nội dung từ kho dữ liệu để tạo quảng cáo và hiển thị các sản phẩm phù hợp mà khách hàng quan tâm dựa vào hành vi người dùng. Yêu cầu đối với loại hình này bắt buộc phải có Data khách hàng, cần cài đặt Facebook Pixel hoặc SKD vì đối tượng khách hàng lúc này là những người đã từng truy cập vào trang web và những người đã từng tương tác với bạn. [caption id="" align="aligncenter" width="800"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook Quảng cáo Động (Dynamic ads)[/caption]

Quảng cáo trên Messenger

Với khoảng 1,3 tỷ tài khoản sử dụng Messenger mỗi tháng, đây là một vùng đất màu mỡ để đầu tư chạy quảng cáo và tiếp cận nhanh chóng với đông đảo khách hàng. Quảng cáo trên Messenger sẽ hiển thị trong hộp thư giữa các cuộc trò chuyện trong phần Tin nhắn. Khi người dùng click vào đọc tin nhắn, họ sẽ thấy quảng cáo. Chi phí quảng cáo trên Messenger sẽ được tính theo mỗi tin nhắn. [caption id="" align="aligncenter" width="625"]Quảng cáo trên Messenger Quảng cáo trên Messenger[/caption]

Quảng cáo trên Stories

Hình thức quảng cáo này đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp hơn so với các hình thức trước đây, bởi vì nó có thể được hiển thị trên Facebook Stories và Instagram Stories. Việc tạo quảng cáo trở nên đơn giản hơn với Facebook Ads Manager và bạn có thể tạo một quảng cáo chung cho cả Facebook Stories và Instagram Stories trong cùng một chiến dịch. [caption id="" align="aligncenter" width="1600"]Quảng cáo trên Stories Trên Stories[/caption]

Quảng cáo thực tế tăng cường trên Stories

Quảng cáo thực tế tăng cường (AR) là hình thức quảng cáo mới trên Facebook, cho phép người dùng sử dụng bộ lọc đa dạng và nhãn dán để tương tác với thương hiệu dễ dàng hơn. Điều này giúp cho quảng cáo của bạn trở nên hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. [caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Quảng cáo thực tế tăng cường trên Stories Trên Stories[/caption]

Quảng cáo giải trí (Playable Ads)

Được giới thiệu trên Facebook, quảng cáo Playable Ads là một hình thức mới nhằm tận dụng sự tương tác của người dùng. Đây cho phép người dùng trải nghiệm các sản phẩm Game hoặc ứng dụng ngay trên quảng cáo, không cần phải cài đặt. Thường được sử dụng để quảng cáo Game và App, Playable Ads cũng hỗ trợ cập nhật các nội dung sáng tạo cho chiến dịch truyền thông và marketing của doanh nghiệp. [caption id="" align="aligncenter" width="727"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Quảng cáo giải trí (Playable Ads)[/caption]

Thông số quảng cáo Facebook Ads

Để đạt hiệu quả tối đa khi quảng cáo trên Facebook Ads, nhà quảng cáo cần hiểu rõ các thông số kỹ thuật và chọn sao cho phù hợp với vị trí hiển thị. Đồng thời, nội dung quảng cáo cần tuân thủ chính sách của Facebook để được xét duyệt nhanh chóng.

Thông số và mục tiêu quảng cáo

Để chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả, việc giới hạn ký tự văn bản là rất quan trọng. Việc vượt quá giới hạn này sẽ khiến quảng cáo của bạn bị loại bỏ. Vì vậy, bạn cần lưu ý tối đa hóa số lượng ký tự cho mỗi quảng cáo. Ngoài ra, để đạt được mục tiêu chiến dịch, bạn cần chú ý đến loại hình quảng cáo phù hợp với mục đích của bạn.

Quảng cáo Hình ảnh

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu của phương thức chạy quảng cáo bằng hình ảnh: – Dòng tiêu đề: Tối đa 25 ký tự – Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự – Văn bản nội dung: Tối đa 125 ký tự – Mục tiêu của chiến dịch: Tất cả ngoại trừ Lượt xem video

Video Ads

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu của phương thức chạy quảng cáo bằng video: – Dòng tiêu đề: Tối đa 25 ký tự – Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự – Văn bản nội dung: Tối đa 125 ký tự – Mục tiêu của chiến dịch: Tất cả ngoại trừ Danh mục bán hàng

Quảng cáo Stories Facebook

Thông số kỹ thuật của phương thức chạy quảng cáo trên Stories: – Để một khoảng trống tầm 250 pixel ở đầu và cuối quảng cáo – Thiết kế Ads theo khung dọc để tương thích khi hiển thị trên màn hình điện thoại. – Video tối đa 15 giây, hình ảnh 5 giây, Carousel tối đa 50 giây. – Hạn chế đưa giá vào Stories – Tích hợp đồng thời 2 vị trí bao gồm Facebook Feeds và Facebook Stories hoặc Instagram Stories & Facebook Stories.

Quảng cáo băng chuyền

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu chạy quảng cáo băng chuyền: – Dòng tiêu đề: Tối đa 25 ký tự – Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự – Số ký tự trong mẫu quảng cáo: Tối đa 90 ký tự – Mục tiêu của chiến dịch: Tất cả ngoại trừ lượt xem và lượt xem video – Kích thước hình ảnh dùng trong quảng cáo được đề xuất: 1080 x 1080 hay 600 x 600 pixel [caption id="attachment_4140" align="aligncenter" width="746"] Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp[/caption]

Quảng cáo Slideshow

Thông số kỹ thuật và mục tiêu chạy quảng cáo trình chiếu: – Tiêu đề: Tối đa 25 ký tự – Mô tả liên kết: Tối đa 30 ký tự – Nội dung bài viết: Tối đa 125 ký tự – Chạy quảng cáo nhắm đến: Tất cả – Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao và các video chất lượng trên 1080p. – Lựa chọn những hình ảnh có kích thước và tỷ lệ tương tự với nhau. – Sử dụng âm thanh miễn phí để tránh vi phạm bản quyền. – Sử dụng các hiệu ứng sao cho thật phù hợp.

Quảng cáo bộ sưu tập đa dạng

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu chạy quảng cáo theo bộ sưu tập: – Dòng tiêu đề: Tối đa 25 ký tự – Số lượng ký tự trong quảng cáo: Tối đa 90 ký tự – Mục tiêu của chiến dịch: Lượng người truy cập, chuyển đổi hay bán hàng/dịch vụ theo danh mục và lưu lượng truy cập cửa hàng.

Quảng cáo livestream

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu chạy quảng cáo theo trải nghiệm tức thì: – Văn bản: dưới 500 ký tự – Mục tiêu chiến dịch: Tất cả ngoại trừ Tạo khách hàng tiềm năng, Bán hàng theo danh mục và Thông điệp

Quảng cáo Messenger Inbox

Thông số kỹ thuật văn bản và mục tiêu chạy quảng cáo trong Inbox của Messenger: – Văn bản nội dung: 125 ký tự – Mục tiêu chiến dịch: Lưu lượng truy cập, Lượt cài đặt ứng dụng, Chuyển đổi, Bán hàng theo danh mục, Thông điệp

Các thủ thuật chạy quảng cáo Facebook

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook đem lại hiệu quả là sử dụng các công cụ hỗ trợ một cách tối đa và học hỏi các mẹo chạy quảng cáo như:

Thử nghiệm đối tượng chính xác

Đặt target đúng đối tượng bằng cách sử dụng công cụ Facebook Audience Insights, đây là công cụ rất hữu ích để bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu và hiển thị thông tin tổng hợp theo ba nhóm: – Những người đã tương tác với Trang của bạn – Những người trong Đối tượng tùy chỉnh – Tất cả người dùng trên Facebook

Tối ưu Pixel Facebook

Pixel Facebook là công cụ remarketing được những nhà quảng cáo chuyên nghiệp ưa chuộng vì tác động lớn đến chiến dịch quảng cáo. Với đoạn mã nhỏ trên trang web, Pixel cho phép theo dõi chuyển đổi và tiếp thị lại những người đã xem sản phẩm trên website, tăng khả năng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Facebook. [caption id="" align="aligncenter" width="1024"] Tối ưu Pixel Facebook[/caption]

Sử dụng hình ảnh và video đỉnh cao

Để thu hút khách hàng và giữ họ ở lại trên bài quảng cáo của bạn, hình ảnh và video phải thật đẹp và hấp dẫn. Vì đó là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy và quyết định tiếp tục xem hay không, chứ không phải nội dung. Vì vậy, đầu tư vào thiết kế hình ảnh và video là rất quan trọng trong quảng cáo Facebook. Không nên lạm dụng quá nhiều hình ảnh hay sử dụng hình ảnh không chất lượng, video nhảm nhí cũng ít gây được thiện cảm.

Đảm bảo mọi thứ hoạt động

Mỗi chiến dịch quảng cáo cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ nghiên cứu khách hàng, thị trường. Kiểm tra thử nghiệm và đánh giá kinh nghiệm để đạt mục tiêu quảng cáo.

Giám sát và cải thiện hiệu quả

Những con số quan trọng mà bạn cần theo dõi là: số lượt hiển thị quảng cáo, lượng tương tác (like, comment, share). Từ đó bạn sẽ đánh giá được hiệu quả và cải thiện được kết quả cuối cùng của chiến dịch. [caption id="" align="alignnone" width="1600"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Giám sát và cải thiện hiệu quả[/caption]

Đâu là sai lầm khiến quảng cáo facebook không hiệu quả?

Sau đây là các sai lầm khiến quảng cáo facebook của bạn không đạt hiệu quả:

Sai lầm tiêu cực khi thuê

Nếu chủ doanh nghiệp không hiểu về quảng cáo, nên thuê bên ngoài. Tuy nhiên, nếu thuê đơn vị chạy quảng cáo không uy tín, rủi ro cao. Chúng có thể chạy like ảo, không có khách thực, chạy sai đối tượng, lãng phí ngân sách, hoặc vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook và bị cấm quảng cáo.

Lãng phí tiền quảng cáo

Với những người có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook thường hay tiếc tiền chạy vì chưa thấy ra doanh số khiến họ lo lắng về ngân sách mỗi ngày phải trả và thường tự dừng chiến dịch lại khi không thấy có hiệu quả.

Chạy QC FB rẻ nhất

Sau đây Phần mềm Ninja sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tự chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà vẫn đem lại hiệu quả cao.

Chi phí quảng cáo ảnh hưởng bởi nội dung hình ảnh

Chính sách quảng cáo của Facebook sẽ hạn chế phân phối các ảnh có văn bản vượt quá 20% đồng nghĩa giá thầu tăng.

Tập trung vào quy mô khách hàng

Trong quá trình chạy Ads target đối tượng quá chi tiết sẽ làm quy mô đối tượng bị thu hẹp, chi phí từ đó cũng tăng rất cao. Phần mềm Ninja khuyên bạn giữ quy mô đối tượng ở trong tầm 500 nghìn hoặc hơn.

Tối ưu nội dung, hình ảnh

Chi phí hiển thị cao khi quảng cáo bị lướt qua. Facebook tính phí dựa trên độ phù hợp. Quảng cáo phù hợp hơn, chi phí rẻ hơn. Testing A/B để tối ưu quảng cáo. [caption id="" align="aligncenter" width="1460"]Tối ưu nội dung, hình ảnh Tối ưu nội dung, hình ảnh[/caption]

Tắt các nhóm quảng cáo không hiệu quả

Bạn có thể cùng lúc test nhiều nhóm quảng cáo trong mỗi chiến dịch. Từ đó xác định nhóm có hiệu quả cao (lượt tương tác cao), sau đó tắt các nhóm không phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Tối ưu định dạng quảng cáo Facebook

Theo kinh nghiệm của Phần mềm Ninja, chọn định dạng video hay ảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền quảng cáo hơn là định dạng Lead Ads.

Kinh nghiệm target khách hàng trên Facebook

Bước target đối tượng phù hợp chính là kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả mà mọi người cần biết:

Giới hạn target đơn giản

Như đã nói ở trên, nhóm đối tượng quá nhỏ sẽ kéo giá thầu tăng cao. Vì vậy khi mới chạy quảng cáo Facebook, bạn chỉ nên target tuổi, giới tính, vị trí địa lý để giảm giá thầu. [caption id="" align="aligncenter" width="949"]Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Giới hạn target đơn giản[/caption]

Kiểm tra trùng lặp nhóm đối tượng

Ví dụ bạn set 2 nhóm quảng cáo trong một chiến dịch. Nhóm A: Nam, tuổi từ 20– 60, sở thích thể thao Nhóm B: Nam, tuổi từ 20– 60, sở thích xe hơi Bạn sẽ nhận ra đối tượng ở 2 nhóm đã trùng nhau đến 90% như thế chính là tự cạnh tranh lẫn nhau. Vì vậy hãy chỉ cần target vào nhóm A, và nhóm B vẫn sẽ nhìn thấy quảng cáo, tránh gây trùng lặp nhóm đối tượng.

Tạo đối tượng tương tự dữ liệu sẵn có

Bạn không cần thiết tạo ra đối tượng mới mà có thể sử dụng đối tượng tương tự để target sao cho vẫn đúng mục tiêu.

Chạy QC Facebook tránh bị khóa

Với người mới tập chạy quảng cáo sẽ thường hay mắc phải một số lỗi khiến quảng cáo không được phê duyệt hay quảng cáo bị vô hiệu hóa. Hãy tránh những sai lầm dưới đây nhé:

Tránh vi phạm chính sách Facebook về ngôn từ

Những từ ngữ nhạy cảm có thể khiến quảng cáo của bạn bị từ chối hoặc tài khoản bị gắn cờ. Tránh sử dụng các từ như: cam kết 100%, thực phẩm chức năng, vay vốn, tiền tệ, các từ phân biệt chủng tộc và giới tính (giảm cân, tăng cân, trắng da,…), và các từ nhạy cảm như cho vay, bộ y tế,… Nếu viết nội dung về sức khỏe, hãy sử dụng các từ được phê duyệt như bác sĩ, nhà chuyên môn, hoặc các thuật ngữ y tế chính thống. [caption id="" align="aligncenter" width="1005"] Tránh vi phạm chính sách Facebook về ngôn từ[/caption]

Không quảng cáo hàng có thương hiệu

Tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới đều đã được đăng ký với Facebook. Vì vậy trừ khi bạn là nhà phân phối chính thức của hãng thì có thể quảng cáo, còn không thì bạn không thể chạy quảng cáo các sản phẩm này. Qua bài viết này, Ninja đã chia sẻ với bạn tất tần tật kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp trong công việc của mình. Chúc bạn thành công!

Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797

Hotline: 0867 980 006

Để được tư vấn và hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm.
Hãy liên hệ với chúng tôi !

  • group

    Group

  • fanpage

    Fanpage

  • hcm

    HCM

  • tiktok phần mềm ninja

    Tiktok

  • kênh youtube phần mềm ninja

    Youtube

0967.922.911