Messenger đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những lúc bạn không nhận được phản hồi từ bạn bè, người thân trên ứng dụng này. Vậy làm thế nào để biết chính xác mình có bị chặn Messenger hay không? Làm sao biết bị chặn messenger? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
I. Làm sao biết bị chặn messenger?
Có một vài dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn có thể đã bị chặn trên Messenger. Dưới đây là những cách đơn giản để kiểm tra:
1. Kiểm tra cuộc trò chuyện
Tin nhắn không gửi được: Nếu bạn gửi tin nhắn nhưng không thấy hai dấu tích xanh (hoặc dấu tích xanh chuyển thành màu xám), rất có thể tin nhắn của bạn đã không gửi được.
Thông báo: Messenger sẽ hiển thị các thông báo như "Người này hiện không có mặt trên Messenger" hoặc "Bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này". Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn đã bị chặn.
2. Kiểm tra trang cá nhân Facebook
Nếu bạn không thể xem được trang cá nhân của người đó khi nhấn vào tên họ trong cuộc trò chuyện, khả năng cao là bạn đã bị chặn.
3. Kiểm tra các tính năng khác
Gọi điện, video call: Nếu bạn không thể gọi điện hoặc video call cho người đó, đây cũng là một dấu hiệu.
Phản hồi tin nhắn: Nếu bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía người đó, dù bạn đã gửi tin nhắn nhiều lần, điều này cũng đáng nghi.
4. Kiểm tra trạng thái hoạt động
Truy cập vào cuộc trò chuyện với người đó. Nếu bạn không thể thấy trạng thái "đang hoạt động" hoặc bất kỳ thông tin nào liên quan đến hoạt động gần đây của họ, trong khi bạn vẫn có thể thấy trạng thái của những người khác, rất có thể bạn đã bị chặn.
Việc bị chặn trên Messenger khiến việc liên lạc trở nên khó khăn. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể thử, mặc dù không đảm bảo thành công 100%:
1. Sử dụng tài khoản khác
Tạo tài khoản mới: Đây là cách đơn giản nhất. Bạn tạo một tài khoản Facebook mới, kết bạn với người đó và bắt đầu cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, người đó có thể dễ dàng nhận ra bạn.
Mượn tài khoản của người khác: Nếu có người bạn chung, bạn có thể nhờ họ gửi tin nhắn giúp.
2. Liên hệ qua các kênh khác
Số điện thoại: Nếu bạn có số điện thoại của người đó, hãy thử nhắn tin qua các ứng dụng nhắn tin khác như Zalo, Viber, hoặc gọi điện trực tiếp.
Email: Nếu bạn biết địa chỉ email của người đó, bạn có thể gửi email.
Mạng xã hội khác: Hãy thử tìm người đó trên các mạng xã hội khác như Instagram, TikTok và gửi tin nhắn qua đó.
3. Gửi báo cáo sự cố
Nếu bạn cho rằng việc bị chặn là không hợp lý, bạn có thể gửi báo cáo lên facebook để họ kiểm tra và xử lý. Điều này có thể giúp bạn khôi phục lại khả năng sử dụng messenger như bình thường.
Làm sao biết bị chặn messenger đã được giải đáp chi tiết trong bài viết. Như vậy, việc xác định ai đó đã chặn bạn trên Messenger không quá khó. Chỉ cần lưu ý những dấu hiệu như không thể gửi tin nhắn, xem trạng thái, hoặc không tìm thấy tài khoản, bạn hoàn toàn có thể đưa ra kết luận chính xác.
Việc có một lượng lớn người theo dõi trên Facebook là điều mà hầu hết người dùng mạng xã hội đều mong muốn, đặc biệt là những ai đang kinh doanh online hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhưng thay vì chỉ chờ đợi người...
Ngày nay, việc xây dựng hồ sơ Facebook cá nhân không chỉ là để kết nối với bạn bè mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu doanh nghiệp. Một hồ sơ được tối ưu hó...
Trong thế giới số hóa ngày nay, xu hướng tiêu thụ nội dung của người dùng đang dần thay đổi, với sự gia tăng mạnh mẽ của các nền tảng chia sẻ video ngắn. Để bắt kịp với xu hướng này và đáp ứng nhu cầu của người dùng, Facebook đã ch...
Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!
Trong thế giới số hóa ngày nay, xu hướng tiêu thụ nội dung của người dùng đang dần thay đổi, với sự gia tăng mạnh mẽ của các nền tảng chia sẻ video ngắn. Để bắt kịp với xu hướng này và đáp ứng nh...
Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, Facebook Marketplace đã nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng bán hàng trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Với tính...
Facebook là một nền tảng mạnh mẽ để các doanh nghiệp và cá nhân xây dựng thương hiệu mà không phải lúc nào cũng cần sử dụng quảng cáo trả phí. Tuy nhiên, để đạt đư...
Trong thời đại mà mạng xã hội đóng vai trò then chốt trong việc kết nối và tiếp cận khách hàng, việc hiểu rõ hành vi người dùng trên Facebook là yếu tố then chốt để x&...