0867.980.006

Các khung giờ vàng đăng bài facebook đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự tương tác và tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, không chỉ đối với cá nhân mà còn cả doanh nghiệp. Trong bài viết này, Ninja là giúp bạn tổng hợp và hiểu rõ hơn về các khung giờ hiệu quả nhất để đăng bài trên Facebook. Cùng bắt đầu tìm hiểu nhé!

I. Tại sao cần xác định khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Hằng ngày, hàng nghìn bài đăng xuất hiện trên Facebook với nhiều thời điểm khác nhau. Điều này tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt giữa cá nhân và doanh nghiệp trên nền tảng này. Nếu bạn không thực hiện việc đăng bài một cách chiến lược để tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, khả năng chuyển đổi sẽ trở nên quá thấp. Chính vì vậy, việc nghiên cứu và tối ưu hóa thời gian đăng bài trên Facebook là điều cực kỳ quan trọng đối với các chuyên gia tiếp thị.

Tại sao cần xác định khung giờ vàng đăng bài Facebook?
Tại sao cần xác định khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Có nhiều lợi ích khi bạn đăng bài trong các khoảnh khắc vàng:

  • Chọn thời điểm khi nhiều người trực tuyến nhất để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận nhiều người nhất có thể.
  • Bài viết của bạn sẽ thu hút sự quan tâm lớn hơn khi bạn lựa chọn thời gian đúng đắn. Điều này sẽ dẫn đến tương tác cao hơn, bao gồm việc nhận nhiều like, chia sẻ, và bình luận - một cách hiệu quả để nâng cao tầm ảnh hưởng của bạn trên mạng xã hội này.

II. Các khung giờ vàng đăng bài facebook kéo tương tác khủng

Cách người dùng tương tác trên Facebook có sự biến đổi linh hoạt, và chính điều này dẫn đến sự thay đổi liên tục của những khoảng thời gian "vàng" trên nền tảng này. Tuy nhiên, dựa trên nhiều nghiên cứu, chúng ta có thể xác định một số thời điểm có tiềm năng cao để đăng bài trên Facebook như sau:

Các khung giờ vàng đăng bài Facebook tăng tương tác hiệu quả
Các khung giờ vàng đăng bài Facebook tăng tương tác hiệu quả

1. Khung giờ vàng đăng bài Facebook vào buổi sáng (6h30 - 8h30)

Khoảng thời gian này thường là khi mọi người thức dậy, chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới tại công việc hoặc trường học. Đây cũng là lúc mà nhiều người có thói quen lướt Facebook để cập nhật tin tức mới nhất. Vì vậy nội dung bạn chia sẻ trong khoảng thời gian này nên:

  • Có tính chất nhẹ nhàng, không gây phiền hà.
  • Hấp dẫn, mang tính tích cực, có khả năng tạo ra sự tương tác vui vẻ với người xem.

Tránh đăng nội dung bán hàng trong khoảng thời gian này, vì nó có thể làm người dùng cảm thấy không thoải mái. Thay vào đó, hãy tận dụng bài viết buổi sáng để tạo sự kết nối và tương tác tích cực với đối tượng của bạn.

2. Khung giờ vàng đăng bài Facebook vào buổi trưa ( 11h-13h30)

Trong khoảng thời gian giữa giờ nghỉ trưa, khi mọi người thường thư giãn, lượng truy cập trên Facebook thường rất cao. Đây là cơ hội tốt để chủ cửa hàng giới thiệu sản phẩm của họ. Khác với buổi sáng khi cần nội dung nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng thời gian này để tập trung vào việc đưa ra thông tin về sản phẩm một cách ấn tượng.

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý:

  • Trình bày sản phẩm một cách sáng sủa và thú vị.
  • Nêu bật những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.
  • Hãy đảm bảo rằng bạn kèm theo các phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm để làm tăng sự tin tưởng và thúc đẩy quyết định mua sắm.

Nhớ rằng, khoảng thời gian này có tiềm năng để tạo ra hiệu suất bán hàng cao hơn trên Facebook, vì nó phù hợp với sự thư giãn và mua sắm của người dùng.

Ngày đăng tốt nhất
Ngày đăng tốt nhất

3. Khung giờ vàng đăng bài Facebook vào buổi tối (19h- 21h, 22h-24h)

Vào buổi tối, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, trở thành một nền tảng sôi động với sự xuất hiện của livestream và các bài đăng. Dù cạnh tranh sôi nổi, không ai muốn bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng trong những khoảnh khắc quý giá này. Do đó, doanh nghiệp có thể phân chia thời gian thành hai khung thời gian quan trọng:

- 19h - 21h00:

  • Sau một ngày dài làm việc hoặc học tập, mọi người đều đang dành thời gian để thư giãn.
  • Đây là thời điểm lý tưởng để quảng cáo sản phẩm vì người dùng có thời gian và sẵn sàng tìm hiểu về sản phẩm.
  • Bạn có thể chia sẻ nội dung chia sẻ và quảng cáo để khách hàng có thể tìm hiểu và mua hàng một cách thoải mái.

-  22h - 24h:

  • Đây là thời điểm mà nhiều người tham gia vào các hoạt động "cú đêm."
  • Nếu bạn muốn đăng bán hàng vào thời gian này, hãy chú ý đến việc giảm giá và tạo ưu đãi hấp dẫn. Vì người dùng thường sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng vào thời điểm này.
  • Đây cũng là lý do tại sao có nhiều người ưa chuộng việc săn hàng trong các sự kiện flash sale vào khuya, đặc biệt là phụ nữ.

Để thành công trong việc quảng cáo và bán hàng trong các khung giờ này, bạn cần xem xét kỹ các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng và đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Nội dung cần phải được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của đúng đối tượng mục tiêu vào thời điểm thích hợp.

III. Cách xác định các khung giờ vàng đăng bài trên Facebook

Theo đối tượng mục tiêu và ngành cụ thể của bạn, có mốc thời gian phù hợp nhất để đăng bài trên Facebook. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách xác định những khoảnh khắc quý báu trên Facebook để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi:

1. Thường xuyên đo lường hiệu quả bài viết

Hành vi và sở thích của người dùng luôn thay đổi theo thời gian. Do đó, nếu bạn thấy rằng việc đăng bài trong các khung giờ vàng không đạt hiệu quả, hãy thử nghiệm với các thời gian khác. Sau đó, đánh giá và chọn thời điểm phù hợp nhất.

Thường xuyên đo lường hiệu quả bài viết
Thường xuyên đo lường hiệu quả bài viết

Nếu bạn bận rộn và không thể quản lý việc đăng bài vào các khung giờ vàng trên nhiều tài khoản, bạn có thể xem xét sử dụng phần mềm đăng bài tự động. Các công cụ này có thể:

  • Đăng bài lên fanpage, profile, group... hoàn toàn tự động trên hàng nghìn tài khoản.
  • Cho phép lập lịch đăng bài Facebook trong khoảng thời gian dài, từ vài tháng trở lên, giúp việc đăng bài vào các khung giờ vàng trở nên chính xác hơn.
  • Theo dõi lịch sử đăng bài và quá trình uptop.
  • Tham gia nhóm và lên lịch tham gia nhóm một cách dễ dàng.

2. Phân tích Insight của đối tượng mục tiêu 

Khám phá thông tin về đối tượng mục tiêu là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích, và hành vi của họ. Điều này làm cho việc tạo nội dung và xác định thời điểm tốt nhất để đăng trở nên hiệu quả hơn.

Để phân tích thông tin về đối tượng mục tiêu trên Facebook, bạn có thể sử dụng Facebook Page Insights và Facebook Audience Insights:

Facebook Page Insights: Đây cung cấp một cái nhìn tổng quan về trang của bạn. Bao gồm: cách mọi người tìm kiếm trang, thông tin nhân khẩu học, và nhiều thông tin khác. Từ các dữ liệu này, bạn có thể xác định được các khoảng thời gian quý báu để đăng bài trên trang Fanpage của mình.

Facebook Audience Insights: Công cụ này cung cấp thông tin về nội dung nào đang thu hút nhiều tương tác nhất từ đối tượng mục tiêu của bạn. Thông qua đó, bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ đăng bài và lập kế hoạch đăng bài để phù hợp với sự quan tâm của họ.

Thông qua việc sử dụng các công cụ này, bạn có thể tận dụng thông tin cụ thể để xác định thời điểm và nội dung tối ưu, từ đó nâng cao hiệu suất tiếp thị trên nền tảng Facebook. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thông tin khách hàng từ các nơi khác nhau bằng cách xem target đối thủ 

Phân tích Insight của đối tượng mục tiêu
Phân tích Insight của đối tượng mục tiêu

3. Tạo nội dung bài viết hấp dẫn

Một trong những yếu tố quan trọng để thu hút sự quan tâm và giữ chân người dùng lâu hơn trong bài viết của bạn chính là nội dung. Ngoài việc trình bày thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, đôi khi thêm vào những nội dung hữu ích khác có thể làm cho bài viết của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu bạn làm tốt điều này, bài viết của bạn có thể được chia sẻ rộng rãi hơn, tạo sự nhớ đến thương hiệu của bạn trong lòng người dùng.

Qua bài viết này, Ninja đã tổng hợp các khung giờ vàng đăng bài Facebook hiệu quả. Để bài viết tạo nên sự uy tín và tiếp cận nhiều người hơn, bạn cũng có thể xem xét cách hack like Facebook trên máy tính. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích và thành công trong việc tối ưu hóa hoạt động trên Facebook!

Auto đăng bài trong nhóm Facebook hàng loạt với Ninja Auto Post Client
Auto đăng bài trong nhóm Facebook hàng loạt với Ninja Auto Post Client

Group Facebook là nơi tiếp cận và bán hàng cho khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả trong việc này, việc đăng bài hàng ngày là rất quan trọng. Tuy nhiên, thay vì phải đăng từng bài một, bạn c&oacut...

Tạo Page Facebook Hàng Loạt Tự Động Bằng Ninja Care và Auto Post
Tạo Page Facebook Hàng Loạt Tự Động Bằng Ninja Care và Auto Post

Việc sử dụng phần mềm và công cụ hỗ trợ để tạo page facebook một cách tự động đã trở thành một chiến lược hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực của doanh nghiệp. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc này, phần mềm Ninja đã...

Nâng cao hiệu suất đăng bài bằng cách sử dụng chat GPT trên Ninja Care
Nâng cao hiệu suất đăng bài bằng cách sử dụng chat GPT trên Ninja Care

Chat GPT - Công cụ trí tuệ nhân tạo hỗ trợ chat đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Nắm bắt điều đó, Phần mềm Ninja đã tích hợp và sử dụng chat gpt trên Ninja Care để tối ưu tính năng đăng bài trên nền tản...

Bộ giải pháp phần mềm Marketing Ninja giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và phủ sóng marketing mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Vui lòng gọi điện đến Hotline để được cài đặt và sử dụng NGAY HÔM NAY!

Hotline: 0867 980 006

Để được tư vấn và hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm.
Hãy liên hệ với chúng tôi !

  • group

    Group

  • fanpage

    Fanpage

  • hcm

    HCM

  • tiktok phần mềm ninja

    Tiktok

  • kênh youtube phần mềm ninja

    Youtube

0867.980.006